Blog

HỘI THẢO 27.05.2017 CHIẾN LƯỢC MARKETING TÍCH HỢP CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

Người tiêu dùng của thế kỉ 21 ngày càng phức tạp và thông minh, họ không chỉ đòi hỏi sản phẩm phải tốt hơn, giá cả phải hấp dẫn hơn mà còn phải dễ dàng tiếp cận hơn. Để tiếp cận mục tiêu và xây dựng tài sản, các doanh nghiệp bắt buộc phải sáng tạo trong áp dụng các phương pháp truyền thông marketing, Thực tiễn các doanh nghiệp Việt Nam cho thấy truyền thông marketing riêng lẻ đang ngày càng khó khăn và việc sử dụng nhiều tổ hợp truyền thông đa dạng (marketing tích hợp) đang chứng minh được tính hiệu quả của nó trong xây dựng giá trị thương hiệu.

Để các thành viên trong Cộng đồng quản lý cấp trung (iEIT – SMMC) nói riêng, các doanh nghiệp nói chung cùng tìm ra phương hướng áp dụng chiến lược marketing tích hợp vào xây dựng giá trị thương hiệu, hội thảo tháng 05/2017, nằm trong chuỗi hoạt động thường niên do Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế – Đại học Ngoại thương tổ chức, với chủ đề:

CHIẾN LƯỢC MARKETING TÍCH HỢP CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

Sẽ cùng nhau thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và giải quyết khúc mắc trên

Giá trị của người tham dự

  • Tiếp cận với các phương pháp xây dựng chiến lược marketing tích hợp qua sự hướng dẫn của các chuyên gia
  • Lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong triển khai marketing tích hợp IMC thành công từ đại diện doanh nghiệp
  • Thảo luận với một Cộng đồng thành viên iEIT – SMMC tích cực và sôi nổi.
  1. Thời gian và địa điểm
    • Thời gian: 8h30 – 11h30, thứ 7, ngày 27/05/2017
    • Địa điểm: Hội trường D202, trường Đại học Ngoại thương – Tầng 2, nhà D; Số 91, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
  2.  Diễn giả
    • Dương Minh Hiếu – Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty giải pháp thương mại Việt Nam Viettas, Cổ đông sáng lập công ty cổ phần sữa quốc tế IDP.
  3. Chi phí: 50.000 VND/ người (miễn phí cho Thành viên iEIT – SMMC)
  4. Nội dung chi tiết 
Thời gian Nội dung Diễn giả
8:30 – 8:45 Check-in, đón tiếp  
8:45 – 9:00 Giới thiệu hội thảo

Thông qua nội dung hội thảo

 

Viện KT & TMQT

9:00 – 10:00 Chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong sử dụng marketing tích hợp để xây dựng giá trị doanh nghiệp từ một số doanh nghiệp. Dương Minh Hiếu
10:00 – 10:15 Teabreak  
10:15 – 11:00 Hỏi đáp chuyên gia, doanh nghiệp:

–          Hỏi đáp về Truyền thông marketing tích hợp, khúc mắc trong quá trình triển khai marketing tích hợp;

–          Thảo luận về các vấn đề liên quan trong các doanh nghiệp.

Toàn hội thảo
11:00 – 11:15 Tổng kết và chụp ảnh lưu niệm Toàn hội thảo

 5. Cách thức đăng ký

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Mọi thắc mắc về Hội thảo, anh/ chị vui lòng liên hệ: Ms.Thảo: huongthao.ieit@gmail.com – 01665.657.486.

Tuân Nguyễn
Người tiêu dùng của thế kỉ 21 ngày càng phức tạp và thông minh, họ không chỉ đòi hỏi sản phẩm phải tốt hơn, giá cả phải hấp dẫn ...
0 Comment

Leave a Comment

Your email address will not be published.