Blog

kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng

22/09 – 23/09/2017: TỔNG KẾT KHÓA HỌC “KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP”

Ngày 23/09/2017 vừa qua, Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế, Đại học ngoại thương đã tổ chức thành công khóa học “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp”.

Tham gia giảng dạy trong khóa học có:

PGS.TS Nguyễn Thanh Bình, Trưởng Bộ môn Marketing, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, Đại học Ngoại thương,

Th.S Đỗ Xuân Tùng, Giám đốc Công ty Tư vấn và Đào tạo Nhân Việt, chuyên gia về Sales;

Lê Quyết Thắng, Chuyên gia Digital Marketing và Bán hàng Online, Founder và Ceo của QT CORP,

Cùng với gần 20 học viên đến từ nhiều đơn vị khác nhau:

Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay,

Công ty CP Tập đoàn Phượng Hoàng Xanh A&A,

Viện Nền móng và Công trình ngầm,

Công ty TNHH MTV Máy đo khí Việt Nam,

Học viện Ngoại giao,

Công ty TNHH Dịch vụ giáo dục Mina,

Qua 04 buổi học, các học viên đã thu được rất nhiều kinh nghiệm và kiến thức hữu ích để cải thiện kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Buổi đầu tiên, với mục tiêu hình thành tư duy tích cực và dài hạn về bán hàng và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, các học viên được tìm hiểu về cách thức xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong bán hàng và được học các kỹ năng:

+ xây dựng quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng,

+ cách thức lập kế hoạch bán hàng,

+ chinh phục khách hàng bằng nỗ lực,

+ những bí quyết gây ấn tượng với khách hàng,…

kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng

 

Buổi thứ hai, các học viên được tìm hiểu về quy trình giải quyết khiếu nại từ khách hàng và cách duy trì, củng cố quan hệ khách hàng. Học viên cũng được thực hành xử lý các tình huống mâu thuẫn với khách hàng và khắc phụ các hạn chế trong quy trình chăm sóc khách hàng.

kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng

 

Buổi thứ ba, các học viên được học hỏi các kiến thức để phân tích tâm lý và phân loại khách hàng: nhận diện chân dung khách hàng, cách thức xử lý phù hợp,…; nhiều kinh nghiệm thực tế giá trị khi xử lý tình huống giao tiếp với các khách hàng khó tính.

 

kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng

Buổi thứ tư, các học viên được tìm hiểu về kỹ năng bán hàng online: tổng quan về các kênh bán hàng internet, phân loại các kênh, triển khai marketing và bán hàng, cách thức quản lý các chiến dịch marketing online,…

kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng

Sau khóa học, các học viên đã để lại rất nhiều ý kiến tích cực, đây chính là nguồn động viên, động lực tinh thần quý giá để Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế tiếp tục phấn đấu hoàn thiện các khóa học, đem đến cho các học viên những trải nghiệm tốt nhất.

“Giảng viên có chuyên môn, kinh nghiệm, nhiều kiến thức thực tế. Chương trình đào tạo kết hợp tốt lý thuyết và thực tiễn, chương trình hợp lý, giảng viên có chuyên môn, kinh nghiệm thực tế. Khóa học tương đối tốt.”

“Khóa học tương đối hữu ích. Giảng viên có kiến thức chuyên môn tốt, kiến thức thực tế hữu ích, cởi mở, truyền đạt hiệu quả.”

“Giảng viên có nhiều kinh nghiệm thực tiễn, truyền đạt lôi cuốn, có kiến thúc chuyên môn.”

“ Giảng viên có kiến thức chuyên môn và thực tế tốt, rất có ích cho học viên”.

“Tôi rất hài lòng về khóa học. Giảng viên, trực lớp nhiệt tình, kiến thức thực tế, bổ ích.”

Xin chân thành cảm ơn ý kiến đóng góp của các anh/chị.

 

admin
Ngày 23/09/2017 vừa qua, Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế, Đại học ngoại thương đã tổ chức thành công khóa học “Kỹ năng bán hàng và chăm ...
0 Comment

Leave a Comment

Your email address will not be published.