Blog

kỹ năng bán hàng

13/11 – 14/11/2017: TỔNG KẾT KHÓA HỌC INHOUSE “KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP”

Ngày 14/11/2017 vừa qua, Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế, Đại học ngoại thương đã tổ chức thành công khóa học “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp” tại Công ty TNHH Alberta.

Tham gia giảng dạy trong khóa học có:

Th.S Nguyễn Ngọc Tùng, Giám đốc Công ty Tư vấn và Đào tạo Nhân Việt, chuyên gia về Sales;

Cùng với gần 20 học viên đến từ Công ty TNHH Alberta, Công ty Cổ phần Thương mại và Hàng hải Hà Nội, Công ty Cổ phần Hàng hải Visco, Công ty TNHH Yoyo Foundation.

Qua những buổi học với nhiều kiến thức bổ ích, các học viên đã thu được rất nhiều kinh nghiệm và kiến thức hữu ích để cải thiện kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Với mục tiêu hình thành tư duy tích cực và dài hạn về bán hàng và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, các học viên được tìm hiểu về cách thức xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong bán hàng và được học các kỹ năng:

+ xây dựng quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng,

+ cách thức lập kế hoạch bán hàng,

+ chinh phục khách hàng bằng nỗ lực thấu hiểu,

+ những bí quyết gây ấn tượng với khách hàng,…

 

Chuyên đề thứ hai, các học viên được học hỏi các kiến thức để phân tích tâm lý và phân loại khách hàng: nhận diện chân dung khách hàng, cách thức xử lý phù hợp,…; học được nhiều kinh nghiệm thực tế giá trị khi xử lý tình huống giao tiếp với các khách hàng khó tính.

 

Chuyên đề thứ ba và thứ tư, các học viên được tìm hiểu về quy trình giải quyết khiếu nại từ khách hàng và cách duy trì, củng cố mối quan hệ khách hàng. Học viên cũng được thực hành xử lý các tình huống mâu thuẫn với khách hàng và khắc phụ các hạn chế trong quy trình chăm sóc khách hàng.

 

Sau khóa học, các học viên đã để lại rất nhiều ý kiến tích cực, đây chính là nguồn động viên, động lực tinh thần quý giá để Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế tiếp tục phấn đấu hoàn thiện các khóa học, đem đến cho các học viên những trải nghiệm tốt nhất.

“Giảng viên phong cách và rất dễ gần, thân thiện. Chương trình đào tạo rất mạch lạc, dễ hiểu. Khóa học khiến tôi rất hài lòng.”

“Chương trình đào tạo có bố cục rõ ràng. Giảng viên nhiệt tình và có nhiều kiến thức chuyên sâu, bao quát khá rõ về quy trình bán hàng. Khóa học rất bổ ích, tôi mong muốn sẽ được trao đổi và nhận được sự tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm của giảng viên.”

“Khóa học rất bổ ích, thông tin chi tiết, hữu ích.”

“ Giảng viên rất nhiệt tình, chăm sóc. Khóa học mang lại cái nhìn tổng thể về marketing, trợ lý tốt, khóa học rất chất lượng.”

“Giảng viên truyền tải nội dung bài giảng dễ hiểu, lôi cuốn. Chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu công việc, giúp ích khả năng giao tiếp, hoàn thiện kỹ năng cho bản thân. Khóa học bổ ích với công việc của tôi.”

“Chương trình đào tạo có nội dung logic, đúng với thực tiễn, cách truyền đạt tốt. Khóa học cho tôi hiểu hơn về giá trị của bán hàng và điều kiện cần cho các kỹ năng đó.”

“ Chương trình đào tạo bổ sung kỹ năng, tháo gỡ vướng mắc, giải đáp tình huống thực tế. Khóa học bổ sung giải đáp những vấn đề đang tồn tại, rất bổ ích và hiệu quả.”

“Giảng viên nhiệt tình với bài giảng, cách dẫn dắt tiết học cho học viên thấy sự lôi cuốn của bài giảng. Chương tình đào tạo đem đến những kiến thức hữu ích và có thể áp dụng cho công việc. Bài giảng rõ nét về tính chuyên môn.”

“Giảng viên rất nhiệt tình. Chương trình học rất bổ ích.”

kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng

Xin chân thành cảm ơn ý kiến đóng góp của các anh/chị.

 

admin
Ngày 14/11/2017 vừa qua, Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế, Đại học ngoại thương đã tổ chức thành công khóa học “Kỹ năng bán hàng và chăm ...
0 Comment

Leave a Comment

Your email address will not be published.