Blog

11 – 12/01/2018: TỔNG KẾT KHÓA HỌC INHOUSE TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN TÀI CHÍNH VIỆT TÍN “KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG”

Ngày 12/01/2018, Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế đã tổ chức thành công khóa học “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn tài chính Việt Tín.

Tham gia giảng dạy trong khóa học có:

Th.S, Chuyên gia Nguyễn Ngọc Tùng – Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Dịch Vụ Tư Vấn BC (BC Professional), chuyên gia tư vấn về xây dựng khung năng lực, hệ thống lương cho doanh nghiệp, có kinh nghiệm tư vấn cho nhiều doanh nghiệp lớn như Traphaco, Tập đoàn Nam Cường,…

Cùng với đó sự tham gia học tập nhiệt tình của gần 20 học viên của Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn tài chính Việt Tín.

Qua 04 buổi học, các học viên đã thu hoạch được rất nhiều kiến thức tổng hợp về bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Trong buổi học đầu tiên, các học viên đã được tìm hiểu về chân dung người bán hàng và vai trò quan trọng của họ đối với thành công của doanh nghiệp.

 

 

 

 

Trong buổi học thứ hai, các học viên tiếp tục tìm hiểu về quy trình bán hàng hiệu quả. Trong suốt buổi học, các học viên đã được chia sẻ nhiều về những kỹ năng giao tiếp hiệu quả để nhân viên bán hàng tiếp cận gần hơn với khách hàng và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

 

 

 

 

Buổi thứ ba, các học viên được học về cách phân tích tâm lý và phân loại khách hàng, tiếp cận và giải quyết các vấn đề với khách hàng khó tính.

 

 

 

Buổi thứ tư, tiếp tục với chủ đề chăm sóc khách hàng, các học viên được chia sẻ về chủ đề phân tích thông tin thị trường và xây dựng, phát triển, củng cố quy trình chăm sóc khách hàng. Các học viên đã được thực hành phân tích và đánh giá đối thủ cạnh tranh để đưa ra những chương trình chăm sóc khách hàng tối ưu.

 

 

 

 

Sau khóa học, các học viên đã để lại rất nhiều ý kiến tích cực, đây chính là nguồn động viên, động lực tinh thần quý giá để Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế tiếp tục cố gắng đem lại nhiều khóa học tốt hơn.

“Thầy giảng dạy rất dễ hiểu, hữu ích.”.

“Kiến thức rất sát thực tế.”

“Đào tạo bài bản, thực tế với thị trường. Bổ ích cho nhân viên bán hàng. Khóa học rất tốt.”

“ Tôi rất hài lòng về khóa học này, học hỏi được những kỹ năng thiết thực.”

Xin chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp của các anh/ chị.

admin
Ngày 12/01/2018, Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế đã tổ chức thành công khóa học “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” tại Công ty ...
0 Comment

Leave a Comment

Your email address will not be published.