Blog

20/04/2018: TƯ VẤN ỨNG DỤNG VÀ TRIỂN KHAI BSC &KPI TRONG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP CHO CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ PHẨM SALONZO

Chiều ngày 20/04/2018, Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế, Đại học Ngoại thương đã có buổi Tư vấn trực tiếp tại Văn phòng với chủ đề Ứng dụng và Triển khai BSC&KPI trong quản trị doanh nghiệp.

Tham gia buổi tư vấn có sự tham dự của chuyên gia tư vấn, đào tạo PGS.TSKH Nguyễn Văn Minh, Viện trưởng Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế và Ông Trần Hoàn Sinh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo.

Thành lập ngày 11/06/2007, Công ty CP Mỹ phẩm Salonzo là một trong những công ty tiên phong về nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp tại Việt Nam. Công ty CP Mỹ phẩm Salonzo tự hào là đối tác độc quyền của 04 thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp ALFAPARF Milano (Ý), OYSTER COSMETICS (Ý), ALONZO (Australia), LAKME (Tây Ban Nha).

Ngay từ khi mới thành lập, Salonzo đã luôn lấy Lợi ích khách hàng làm phương châm hoạt dộng của mình. Trải qua sự cố gắng không ngừng nghỉ, tên tuổi và uy tín của Salonzo không chỉ được khẳng định qua sự tín nhiệm và ủng hộ của các salon và các đối tác trong suốt thời gian qua mà còn thể hiện ở sự phát triển và mở rộng quy mô không ngừng của công ty.

Đến nay, trên 2,000 sản phẩm các loại của Salonzo đã được phân phối đến hàng nghìn salon chuyên nghiệp trên toàn quốc, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc, tạo kiểu tóc chuyên nghiệp của nhà tạo mẫu.

Sứ mệnh của Salonzo:

– Phục vụ các salon tóc chuyên nghiệp bằng việc cung cấp sản phẩm, công nghệ, kỹ thuật làm tóc mới nhất trên thế giới.

– Xây dựng đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp, tâm huyết và có thu nhập ổn định làm nòng cốt cho sự phát triển của công ty.

– Phát triển thị trường, nâng cao doanh số mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

– Tích cực tham gia các hoạt động xã hội tạo ra nhiều đóng góp hữu ích cho xã hội.

Sau một thời gian mở rộng quy mô doanh nghiệp, các nhà lãnh đạo của Salonzo nhận thấy rằng doanh nghiệp cần phải được nâng cấp và cải tiến trong quản lý để doanh nghiệp phát triển ngày càng thịnh vượng và bền vững. Công ty CP Mỹ phẩm Salonzo đã cử một số quản lý cấp cao tham gia khóa đào tạo Ứng dụng BSC&KPI trong quản trị doanh nghiệp và nhận ra đây chính là hệ thống quản trị doanh nghiệp đang cần. Salonzo đã triển khai hoạt động đào tạo BSC&KPI tại đơn vị cho toàn bộ nhân viên và áp dụng ngay KPI vào trong quản lý và đánh giá nhân viên.

Trong quá trình xây dựng mục tiêu và các chỉ số KPI , doanh nghiệp đã có một số vướng mắc, tại buổi tư vấn, chuyên gia tư vấn đã cùng với đại diện doanh nghiệp rà soát lại các vấn đề doanh nghiệp đang vướng mắc và đưa ra một số lời khuyên để giải quyết vấn đề.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi làm việc giữa chuyên gia và đại diện Công ty CP Mỹ phẩm Salonzo:

Doanh nghiệp lắng nghe tư vấn

 

Chuyên gia làm việc cùng DN

 

Chuyên gia làm việc cùng DN

 

 

Chuyên gia làm việc cùng DN

 

Chuyên gia làm việc cùng DN
admin
Chiều ngày 20/04/2018, Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế, Đại học Ngoại thương đã có buổi Tư vấn trực tiếp tại Văn phòng với chủ đề Ứng ...
0 Comment

Leave a Comment

Your email address will not be published.