Blog

13 – 14/10/2018: TỔNG KẾT KHOÁ HỌC KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Ngày 13/10/2018 vừa qua, Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế, Đại học ngoại thương đã tổ chức thành công khóa học “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp” với sự tham gia giảng dạy của giảng viên ThS. Vũ Viết Lượng, cùng với  20 học viên đến từ nhiều đơn vị khác nhau:

Công ty Cổ phần Hạo Phương,

Công ty TNHH Thang máy và Thiết bị Nam Long,

Công ty Cổ phần iNET,

Spica Elastic Viet Nam Co.,Ltd,

Tập đoàn bảo hiểm Chubb,

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ công nghiệp Hiếu Anh.

Qua 04 buổi học, các học viên đã thu được rất nhiều kinh nghiệm và kiến thức hữu ích để cải thiện kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Chúng tôi cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía học viên đối với khoá học. Đây là động lực lớn để iEIT tiếp tục nâng cao chất lượng hơn nữa.

“3 ưu điểm lớn nhất của chương trình đó là  sự vui vẻ, tương đối sát và có sự hỗ trợ tốt” – Anh Nguyễn Tuấn Hoàng (Giám đốc chi nhánh Hà Nội – Tập đoàn bảo hiểm Chubb)

“Phương pháp giải đáp thắc mắc khách hàng và sự chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tế là những điểm tôi ấn tượng tốt nhất với chương trình này” – Anh Vũ Quang Đại (Nhân viên kinh doanh – Công ty TNHH Thang máy và Thiết bị Nam Long).

“Thầy nhiệt tình, giảng dạy truyền đạt thông tin hữu ích, truyền đạt nhiều kinh nghiệm thực tế cho học viên” – Chị Nguyễn Thu Hiền (Nhân viên Nhà thuốc)

Dưới đây là một số hình ảnh về lớp:

Hình 1
Hình 2
Hình 3
Hình 4
Hình 5
Hình 6

 

 

admin
Ngày 13/10/2018 vừa qua, Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế, Đại học ngoại thương đã tổ chức thành công khóa học “Kỹ năng bán hàng và chăm ...
0 Comment

Leave a Comment

Your email address will not be published.