Course

ĐÀO TẠO COACHING SALEMAN PROFESIONAL

(0 review)
1,800,000₫
COACHING 1-01

MỤC TIÊU
– Hiểu sản phẩm – dịch vụ của doanh nghiệp;
– Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh;
– Tự tin giao tiếp với khách hàng;
– Xây dựng niềm tin cho khách hàng vào sản phẩm dịch vụ;
– Xây dựng được hệ thống khách hàng truyền thống;
– Tăng doanh thu, lợi nhuận;
– Cơ hội tìm kiếm đối tác thông qua các chương trình hội thảo định kỳ;
– Cơ hội nghề nghiệp (Đối với học viên chưa là chủ doanh nghiệp).


ĐỐI TƯỢNG

– Trưởng/Phó phòng kinh doanh, trưởng nhóm, teamleader…

– Chuyên viên Kinh doanh

– Đặc biệt ưu tiên sinh viên năm thứ tư và sinh viên mới ra trường của Đại học Ngoại thương.


GIẢNG VIÊN

– Chuyên gia tư vấn – đào tạo Nguyễn Thanh Tú,  Best Seller 2014 – 2015: Doanh số bán hàng cá nhân đạt trên 120 tỷ/năm, kinh nghiệm tư vấn cho hơn 3000 chủ doanh nghiệp, huấn luyện quản trị điều hành 23 doanh nghiệp, huấn luyện bán hàng trực tiếp tại các doanh nghiệp đã tư vấn, phỏng vấn trên 10.000 ứng viên từ các vị trí nhân viên kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh, giám đốc kinh doanh.


QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN

–  Được nhận chứng chỉ của Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế

–  Có tài liệu gốc, chính thống (bản cứng và mềm) để học tập và sử dụng

–  Được hỗ trợ miễn phí trong và sau khóa học.

–  Được tham gia miễn phí các hội thảo chuyên đề hàng tháng của Viện KT&TMQT.


HỌC PHÍ VÀ ƯU ĐÃI

– Học phí: 1.800.000 VND/học viên .

– Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.

 Học phí ưu đãi dành cho sinh viên năm thứ tư và sinh viên mới ra trường của Đại học Ngoại thương: 450.000 Đ/học viên.


THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM

– Thời lượng: 2 ngày

– Thời gian: 26 – 27/01/2018, thứ 6, thứ 7, Từ 09h00 sáng đến 18h00

–  Địa điểm: Viện KT&TMQT, Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Hà Nội. (Phòng học cụ thể sẽ được thông báo trước khai giảng 03 ngày).


CHƯƠNG TRÌNH KHÓA HỌC

STT

HỌC PHẨN

NỘI DUNG

1

Xây dựng phương pháp quản lý bản thân

      Thay đổi các thói quen xấu ảnh hưởng đến việc bán hàng;

      Xây dựng thói quen lên lịch làm việc hàng ngày;

      Xây dựng và quản lý lịch làm việc tuần/tháng/quý năm;

      Phương pháp tạo động lực và duy trì năng lượng cho bản thân;

      Thay đổi tư duy bán hàng.

2

Tìm hiểu sản phẩm/Quy trình bán hàng

      Nghiên cứu sản phẩm do doanh nghiệp cung cấp;

      Phân tích đặc điểm của sản phẩm;

      Phân tích lợi thế cạnh tranh;

      Phân tích nhu cầu của thị trường;

      Phân tích chính sách giá – chiết khấu;

      Học và hiểu quy trình bán hàng;

3

Hoàn thành mục tiêu kinh doanh

      Phân tích ưu thế của sản phẩm so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

      Cho khách hàng xem các Clip giới thiệu và trải nghiệm sản phẩm.

      Giới thiệu các ưu đãi, quà tặng kèm…

      Cho khách hàng dùng thử sản phẩm (nếu được).

4

Chăm sóc và phát triển khách hàng

        –    Kiểm tra mức độ hài lòng của khách hàng.

         –    Nhắc lịch khách hàng sử dụng sản phẩm.

         –     Lên lịch gặp gỡ KH định kỳ.


Hotline:  Ms Thảo: 01665 657 486  – huongthao.ieit@gmail.com

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

Course Curriculum

Curriculum is empty

Reviews

0
0 rating
5 stars
0%
0
4 stars
0%
0
3 stars
0%
0
2 stars
0%
0
1 stars
0%
0