Course

[10/01 – 14/01/2018] ĐÀO TẠO THƯ KÝ, TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC CHUYÊN NGHIỆP

(0 review)
3,500,000₫
thuki

MỤC TIÊU ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC

–  Hiểu được công việc của một thư ký, trợ lý là gì

–  Làm chủ các kỹ năng quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng lắng nghe, thuyết trình và thương lượng – thuyết phục

–  Hiểu và áp dụng hiệu quả các kỹ năng viết và trình bày các loại văn bản trong môi trường công việc thực tế 

–  Làm chủ các nghiệp vụ thư ký như kỹ năng sắp xếp, chuẩn bị lịch làm việc cho lãnh đạo; kỹ năng tổ chức hội nghị; kỹ năng tổ chức các chuyến đi công tác

–  Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý để cải tiến năng suất và chất lượng


ĐỐI TƯỢNG

–  Cán bộ thư ký, trợ lý tại các doanh nghiệp

–  Cá nhân làm việc trong lĩnh vực khác có ý định chuyển hướng sang công tác thư ký, trợ lý

–  Doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu đào tạo nghiệp vụ thư ký, trợ lý cho cán bộ, nhân viên


 GIẢNG VIÊN:

– MBA Nguyễn Thị Thanh Sơn, Phó TGĐ Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, nguyên Trợ lý Chủ tịch Hội đồng quản trị.
– MBA Hoàng Thị Hồng Hoa, Trưởng ban Trợ lý Tổng Giám đốc Công ty CP Thương mại Citicom,
– Đại sứ – ThS. Trần Trọng Toàn, Viện trưởng Viện Văn hóa Kinh doanh.


QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN

–  Được nhận chứng chỉ của Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế

–  Có tài liệu gốc, chính thống (bản cứng và mềm) để học tập và sử dụng


HỌC PHÍ VÀ ƯU ĐÃI

–  Học phí: 3.500.000VNĐ/học viên (đã bao gồm phí tài liệu và ăn nhẹ giữa giờ)

–  Ưu đãi:

Giảm 10% nếu hoàn thành học phí  07 ngày trước khóa học
Giảm 15% nếu đăng ký nhóm 03 người trở lên hoặc học viên cũ.

(Chỉ áp dụng 1 ưu đãi cao nhất).


THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM

–  Thời lượng: 06 buổi 

–  Thời gian: 18h – 21h (thứ 4,6), 8h30-16h30 ( thứ 7, CN).

– Khai giảng: ngày 10/01 – 14/01/2018

–  Địa điểm: Viện KT&TMQT, Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Hà Nội

–  Xem chi tiết tại: Lịch khai giảng


PHẢN HỒI TỪ CÁC KHÓA HỌC TRƯỚC

Khóa học “ĐÀO TẠO THƯ KÝ, TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC CHUYÊN NGHIỆP” đã trải qua 4 khóa liên tiếp và nhận được phản hồi tích cực từ các học viên tham gia.

Các đơn vị đã tham gia khóa học: Công ty cổ phần Y khoa và Thẩm mỹ Thu Cúc, Công ty TNHH Piaggio Việt Nam, Công ty cổ phần Eurowindow, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội, Bệnh viện Mắt Trung ương, Công ty cổ phần Nhất Nam, Công ty cổ phần viễn thông Hà Nội, Công ty cổ phần Quảng cáo Thông minh, Công ty cổ phần A&A Hàng hóa, Công ty TNHH MTV Sản xuất và Thương mại Hương Trầm, Tổng Công ty Dung dịch Khoan và Hóa phẩm dầu khí DMC, Công ty TNHH Hoàng Hạc Phương Bắc, Công ty Traum Việt Nam, Công ty Cổ phần Nagakawa Việt Nam, Ngân hàng Chính sách xã hội, Công ty Cổ phần Logistics Hàng không, Tập đoàn Thang máy thiết bị Thăng Long, TOSY Robotics…

Khóa học tháng 04/2017 – Học viên với Giảng viên: Đại sứ – Th.S Trần Trọng Toàn.

“Giảng viên giảng hay, nhiệt tình; các chia sẻ ý nghĩa, thực tế; mong được học chị nhiều hơn nữa”

“Giảng viên hay, nhiệt tình, các kiến thức phù hơp với thực tế”

“Cung cấp thông tin, kiến thức cần thiết, hợp lý”

“Các kiến thức do cô Nguyễn Thị Thanh Sơn giảng cực kỳ phù hợp với thực tế với công việc thư ký, trợ lý. Những kiến thức rất đúng với sự thật của nghề thư ký, không sách vở nào có thể viết ra được nếu chưa từng làm ở vị trí thư ký, trợ lý.”

IMG 1544

IMG 1542

Khóa học tháng 11/2016 – Giảng viên: MBA Nguyễn Thị Thanh Sơn

“Giảng viên kinh nghiệm sâu rộng, có một số chuyên đề khá thực tế”

“Xin được cảm ơn các giảng viên cũng như đội ngũ cán bộ các bạn trợ lý lớp học đã cung cấp được chương trình tốt”

“Bài giảng của giảng viên là người có kinh nghiệm, từng trải qua nghề thư ký – trợ lý rất thiết thực và hữu ích. Các tài liệu, câu hỏi, bài tập rất hữu ích với công việc”

“Các buổi học về tổng quan nghề thư ký trợ lý và kỹ năng soạn thảo văn bản đã cung cấp nhiều thông tin cũng như kinh nghiệm thực tiễn”

thư ký, trợ lý

 

                                         

 “Khóa học đưa ra được các tình huống thực tế trong công việc, rất hữu ích khi đi làm thực tế.”

“Thầy cô giảng dạy nhiệt tình, dễ hiểu, bài học có thể áp dụng được vào công việc.”

“Khóa học có nội dung cập nhật, phù hợp với yêu cầu công việc của doanh nghiệp hiện tại.”

                                        Khóa học tháng 04/2017

“Tài liệu được chuẩn bị cẩn thận đầy đủ.”

“Đội ngũ trực lớp thân thiện, nhiệt tình với học viên.”

 


NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

Thời gian

Nội dung chi tiết

Buổi 1

 

Kỹ năng soạn thảo văn bản nội bộ

Giới thiệu về nghề thư ký và trợ lý;

Phong thái của thư ký và trợ lý;

Con đường phát triển sự nghiệp của thư ký và trợ lý.

Những yêu cầu về thể thức;

Những yêu cầu về soạn thảo;

Cách thức trình bày, văn phong soạn thảo Thông báo;

Cách thức trình bày, văn phong soạn thảo Công văn;

Cách thức trình bày, văn phong soạn thảo các Quy chế, Quy trình, …

Buổi 2

 

Chuẩn bị lịch và nội dung chương trình làm việc

Sắp xếp lịch làm việc cho lãnh đạo theo ngày/tuần/ tháng/năm;

Chuẩn bị tài liệu trước mỗi buổi làm việc;

Xử lý chương trình làm việc đột xuất;

Chuẩn bị nội dung làm việc;

Thông báo làm việc cho các bên liên quan;

Chuẩn bị nội dung phát biểu của lãnh đạo.

Buổi 3

 

Tổ chức hội nghị, hội họp và đi công tác

Chuẩn bị nội dung công tác, lên lịch trình làm việc;

Đặt vé, đặt khách sạn, chuẩn bị quà tặng cho khách hàng phù hợp văn hóa và bối cảnh;

Chuẩn bị chương trình, các thông tin liên quan đến buổi làm việc;

Chuẩn bị nội dung phát biểu.

Buổi 4

 

Quản lý hồ sơ, lưu trữ văn bản

Những vấn đề cơ bản của công tác văn thư;

Tổ chức giải quyết và quản lý văn bản đi, đến;

Quản lý và sử dụng con dấu;

Lập hồ sơ công việc.

Cách thức lưu trữ văn bản theo hệ thống 5S: Sàng lọc, Sắp xếp, Sạch sẽ, Săn sóc, Sẵn sàng;

Chứng từ và hệ thống quản lý hồ sơ, triển khai bằng 5S.

Buổi 5

 

Nghi thức lễ tân và Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp

Nghi thức xã giao công sở;

Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp:

–          Các công cụ giao tiếp phi ngôn ngữ;

–          Nghi thức lời nói và kỹ năng trình bày;

Nghi thức ngoại giao: cách bắt tay, cách xưng hô, …

Kỹ năng lắng nghe.

Buổi 6

 

Kỹ năng xử lý sự cố, xung đột, khủng hoảng

Các giai đoạn, các bước xử lý khủng hoảng

Quản lý khủng hoảng, quy trình quản lý khủng hoảng 2P2R

Truyền thông khủng hoảng.


 

Hotline: 097.360.2644

Reviews

0
0 rating
5 stars
0%
0
4 stars
0%
0
3 stars
0%
0
2 stars
0%
0
1 stars
0%
0