Course

ĐỊNH LƯỢNG SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

(0 review)
3,000,000₫
địnhlượngkháchhàng-01

           Trong bối cảnh thị trường mở cửa và hội nhập hiện nay, cùng với định hướng xây dựng chính phủ kiến tạo, ngày càng nhiều doanh nghiệp tham gia vào thị trường khiến áp lực cạnh tranh càng trở nên gay gắt, kéo theo đó là vị thế của khách hàng được nâng cao rõ rệt. Trong hình đó, nhu cầu nghiên cứu nhằm tìm ra yếu tố giữ chân khách hàng cũ, và để tạo ra nhiều khách hàng mới được nhìn nhận rất rõ trong các doanh nghiệp hiện nay.

            Định lượng sự hài lòng của khách hàng luôn là một vấn đề khó, nhưng là nhu cầu hết sức thiết thực tại doanh nghiệp.
           Với kinh nghiệm nghiên cứu và tư vấn nhiều doanh nghiệp, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đánh giá lại và cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm của mình theo quan điểm của khách hàng, Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế – Trường Đại học Ngoại thương kết hợp với các giảng viên, nhà lãnh đạo, nhà quản trị giàu kinh nghiệm tổ chức chương trình đào tạo:

“ĐỊNH LƯỢNG SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG”

 Đối tượng tham gia:

– Cán bộ phòng kinh doanh, phòng Marketing, trung tâm chăm sóc khách hàng, phòng kiểm soát chất lượng, phòng quản trị chất lượng, …

– Cán bộ phụ trách nghiên cứu và phát triển khách hàng và những người quan tâm tới chương trình đào tạo.

Mục tiêu khóa học: 
• Nắm được đầy đủ kiến thức và phương pháp, công cụ trong nghiệp vụ đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
• Xây dựng quy trình đánh đánh giá sự hài lòng của khách hàng, quy trình kiểm soát chất lượng cơ bản.
• Định hướng phương pháp xây dựng nhóm khách hàng thân thiết và mở rộng khách hàng mới.

Giảng viên dự kiến: 
– PGS, TS Lê Thái Phong, Trưởng khoa Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Ngoại thương. Kinh nghiệm: thành viên nhóm tư vấn tái cấu trúc toàn diện cho Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông; trưởng nhóm tư vấn chương trình đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC).

Chi phí: 
– Học phí: 3.000.000VNĐ/học viên (đã bao gồm phí tài liệu và ăn nhẹ giữa giờ)
– Ưu đãi: (Chỉ áp dụng hình thức ưu đãi cao nhất)
• Giảm 10% đối với học viên đóng học phí trước 07 ngày khai giảng
• Giảm 15% đối với nhóm 03 học viên trở lên hoặc học viên cũ.

Thời gian và địa điểm:

– Thời lượng: 4 buổi (3h/buổi).

– Thời gian: tối thứ 3&5 (18h00-21h00 ), ngày thứ 7 (08h30-16h30 )
– Địa điểm: Viện KT&TMQT, Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Hà Nội.

 Chứng chỉ: được cấp bởi Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế, Trường ĐH Ngoại thương.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

định lượng sự hài lòng của khách hàng

Đăng ký tại đây

Reviews

0
0 rating
5 stars
0%
0
4 stars
0%
0
3 stars
0%
0
2 stars
0%
0
1 stars
0%
0