Course

ĐÀO TẠO COACHING SALE: FACE TO FACE

(0 review)
6,000,000₫
COACHING 2-01

MỤC TIÊU

– Xây dựng được bộ tài liệu bán hàng tiêu chuẩn
– Tự tin giao tiếp với khách hàng
– Xây dựng niềm tin cho khách hàng vào sản phẩm dịch vụ
– Xây dựng được hệ thống khách hàng truyền thống
– Tăng doanh thu, lợi nhuận
– Có cơ hội nhận được các giải thưởng trong cuộc thị “ Xây dựng bộ tài liệu bán hàng siêu tốc” có giá trị bằng VNĐ
– Được miễn phí gia nhập thành viên CỘNG ĐỒNG SALE SAGI
– Cơ hội tìm kiếm đối tác thông qua các chương trình hội thảo định kỳ
– Cơ hội đưa ra các vấn đề DOANH NGHIỆP khó khăn và nhận tham vấn ý kiến của Chuyên gia trong các chương trình OFFLINE đồng hành cùng doanh nghiệp định kỳ hàng tháng
– Cơ hội nghề nghiệp (Đối với học viên chưa là chủ doanh nghiệp)


ĐỐI TƯỢNG

– Trưởng/Phó phòng kinh doanh, trưởng nhóm, teamleader…

– Chuyên viên Kinh doanh


GIẢNG VIÊN

– Chuyên gia tư vấn – đào tạo Nguyễn Thanh Tú,  Best Seller 2014 – 2015: Doanh số bán hàng cá nhân đạt trên 120 tỷ/năm, kinh nghiệm tư vấn cho hơn 3000 chủ doanh nghiệp, huấn luyện quản trị điều hành 23 doanh nghiệp, huấn luyện bán hàng trực tiếp tại các doanh nghiệp đã tư vấn, phỏng vấn trên 10.000 ứng viên từ các vị trí nhân viên kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh, giám đốc kinh doanh.


QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN

–  Được nhận chứng chỉ của Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế

–  Có tài liệu gốc, chính thống (bản cứng và mềm) để học tập và sử dụng

–  Được hỗ trợ miễn phí trong và sau khóa học.

–  Được tham gia miễn phí các hội thảo chuyên đề hàng tháng của Viện KT&TMQT.


HỌC PHÍ VÀ ƯU ĐÃI

– Học phí: 24.000.000VNĐ/học viên .

– Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.

HỌC PHÍ ƯU ĐÃI CHO 400 HỌC VIÊN ĐẦU TIÊN: 6.000.000 Đ/học viên.


THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM

– Thời lượng: 2 ngày

– Thời gian: 16 – 17/03/2018, thứ 6 – 7, Từ 09h00 sáng đến 18h00.

–  Địa điểm: Viện KT&TMQT, Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Hà Nội.


CHƯƠNG TRÌNH KHÓA HỌC

STT

HỌC PHẨN

NỘI DUNG

1

Xây dựng bộ sản phẩm

      Profile giới thiệu về công ty;

      Tờ rơi, lookbook, catalogue giới thiệu về sản phẩm;

      Báo cáo phân tích sản phẩm với các đối thủ cạnh tranh;

      Clip, hình ảnh hướng dẫn sử dụng và trải nghiệm của sản phẩm.

      Chính sách ưu đãi giá khi mua nhóm, bộ quà tặng đi kèm khi mua sản phẩm (nếu có)…

      Quy chế đại lý;

      Điều kiện giao hàng: thời gian, số lượng…

      Hướng dẫn sử dụng (nếu có).

2

Định vị khách hàng

      Xây dựng tệp khách hàng mục tiêu;

      Phân tích sơ bộ đặc điểm tính cách, sở thích của khách hàng;

      Phân tích đặc tính nhân sinh học của khách hàng;

      Xây dựng nội dung, thời lượng, phương pháp tạo niềm tin khi giao tiếp khách hàng.

3

Cung cấp giải pháp mua hàng

      Phân tích ưu thế của sản phẩm so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

      Cho khách hàng xem các Clip giới thiệu và trải nghiệm sản phẩm.

      Giới thiệu các ưu đãi, quà tặng kèm…

      Cho khách hàng dùng thử sản phẩm (nếu được).

4

Chốt sale

      Phân tích các con số tài chính về chi phí khách hàng chi trả tương quan với các lợi ích khách hàng nhận được.

      Cho khách hàng offer nếu thanh toán ngay.

      Đưa ra các điều kiện thanh toán và giao hàng cho khách hàng.

5

Chăm sóc và phát triển khách hàng truyền thống

      Kiểm tra mức độ hài lòng của khách hàng.

      Nhắc lịch khách hàng sử dụng sản phẩm.

      Lên lịch gặp gỡ KH định kỳ.

      Tìm hiểu và chăm sóc các sự kiện đặc biệt có mặt của KH.

6

Thi chương trình “ Xây dựng bộ tài liệu bán hàng siêu tốc”

Sản phẩm dự thi chính là bộ Tài liệu bán hàng học viên ứng dụng phương pháp xây dựng trực tiếp trên sản phẩm của Công ty mình.


Hotline:  Ms Thảo: 01665 657 486  – huongthao.ieit@gmail.com

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

 

 

Course Curriculum

Curriculum is empty

Reviews

0
0 rating
5 stars
0%
0
4 stars
0%
0
3 stars
0%
0
2 stars
0%
0
1 stars
0%
0