Course

KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP (13 – 14/10/2018)

(0 review)
2,500,000 ₫
ad-knbh

SỰ KHÁC BIỆT CỦA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI KHOÁ HỌC KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI IEIT

  • Chuẩn hoá, cập nhật  KIẾN THỨC và tiếp cận với PHƯƠNG PHÁP MỚI NHẤT trong bán hàng, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
  • Cung cấp các BIỂU MẪU, CÔNG CỤ đi kèm có tính ứng dụng cao nhằm hỗ trợ học viên trong quá trình tác nghiệp.
  • Nói “KHÔNG” với LÝ THUYẾT SUÔNG, mỗi buổi đều được thực hành dựa trên các CASESTUDY THỰC TẾ do chính các Doanh nghiệp cung cấp.
  • Đồng hành và tư vấn DN miễn phí sau khoá học vào chiều thứ 6 hàng tuần tại Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng.
  • Ưu đãi đặc biệt dành cho học viên cũ hoặc nhóm 3 người trở lên của iEIT với trải nghiêm thêm 1 ngày đào tạo về QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG – ứng dụng trên nền tảng công nghê 4.0 (ZOHO CRM)

 

MỤC TIÊU ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC

–  Rèn luyện tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

–  Hướng dẫn cách thức phân tích thông tin khách hàng; lắng nghe khách hàng, khai thác các thông tin hữu ích cho chăm sóc khách hàng

–  Thực hành kỹ năng giao dịch qua điện thoại và gặp mặt trực tiếp

–  Xây dựng quy trình xử lý khiếu nại với khách hàng đặc thù và khó tính

–  Xây dựng chính sách khách hàng phù hợp với bối cảnh kinh tế Việt Nam và nguồn lực doanh nghiệp

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI LÊN TỚI 15%


ĐỐI TƯỢNG

–  Trưởng/Phó phòng kinh doanh, trưởng nhóm, teamleader…

–  Chuyên viên Kinh doanh/Marketing


ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

TS Lê Thái Phong, Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Ngoại thương.

– MBA. Trịnh Thắng Lợi, Phó Giám đốc Công ty điều hành Tổ chức GD và Đào tạo POKI Learning Asia, đào tạo tại các đơn vị như: Vinaphone, Tập đoàn IDT, Vietin bank, Công ty bia HUDA Huế, Eurowindow, Tập đoàn Tân Á Đại Thành,…

Đỗ Xuân Tùng, Giám đốc công ty Tư vấn và đào tạo Nhân Việt.

MBA. Nguyễn Ngọc Tùng, Giám đốc Công ty CP Dịch vụ Tư vấn BC.

– Chuyên gia Đàm Thế Ngọc, Master Trainer – Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh, chuyên gia đào tạo và tư vấn cho nhiều doanh nghiệp.

– Nguyễn Thanh Hải, Giám đốc Bán hàng và Kênh Bán lẻ Panasonic miền Bắc.


QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN

–  Được nhận chứng chỉ của Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế

–  Có tài liệu , mẫu biểu gốc, chính thống (bản cứng và mềm) để học tập và sử dụng

–  Được hỗ trợ sau khóa học

–  Được tham gia các hội thảo chuyên đề hàng tháng của Viện KT&TMQT


HỌC PHÍ VÀ ƯU ĐÃI

–  Học phí: 2.500.000VNĐ/học viên (đã bao gồm phí tài liệu và ăn nhẹ giữa giờ)

Thanh toán qua chuyển khoản.

–  Ưu đãi: (Chỉ áp dụng hình thức ưu đãi cao nhất)

Giảm 10% đối với học viên đóng học phí trước 10 ngày khai giảng

Giảm 15% đối với doanh nghiệp tham gia 03 học viên trở lên hoặc học viên cũ đóng học phí trước 05 ngày khai giảng.

Ưu đãi đặc biệt dành cho học viên cũ hoặc nhóm 3 người trở lên của iEIT với trải nghiêm thêm 1 ngày đào tạo về QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG – ứng dụng trên nền tảng công nghê 4.0 (ZOHO CRM) chỉ với học phí 2.125.000 VNĐ/ ngưởi/ khoá 3 ngày.


THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM

– Thời lượng: 04 buổi 

– Thời gian: 13 – 14/10/2018; thứ 7, CN (8h30 – 16h30)

_ Những học viên nhận được ưu đãi đặc biệt sẽ tham gia trải nghiệm ngày học thứ 3 về QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG vào thứ 7 ngày 27/10/2018, từ 8h30 – 16h30.

–  Địa điểm: Viện KT&TMQT, Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Hà Nội

–  Xem chi tiết tại: Lịch khai giảng

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI LÊN TỚI 15%


CHƯƠNG TRÌNH KHÓA HỌC

BUỔI 1:

Tư duy dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

  • Quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng;
  • Cách thức lập kế hoạch bán hàng;
  • Tư duy đúng đắn về dịch vụ khách hàng;
  • Chinh phục khách hàng bằng nỗ lực thấu hiểu;

Cách thức xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

  • Gây ấn tượng ở 7 giây đầu tiên;
  • Các cách thức tiếp cận khách hàng;
  • Những điều cần chú ý trong buổi gặp trực tiếp.

Thảo luận

  • Đánh giá mức độ dịch vụ khách hàng của công ty ở thời điểm hiện tại;
  • Điểm yếu, điểm mạnh, và định hướng xây dựng dịch vụ khách hàng cho công ty.

BUỔI 2:

Phân tích tâm lý và phân loại khách hàng

  • Phân loại và nhận điện tâm lý khách hàng đặc trưng;
  • Cách thức xử lý phù hợp;

Các tình huống giao tiếp với khách hàng khó tính

  • Các cuộc điện thoại chào hàng và bán hàng;
  • Tiếp cận với khách hàng bận rộn và khó tính;
  • Giao tiếp khi xảy ra mâu thuẫn hoặc sự cố;

Hoạt động bổ trợ:

  • Thảo luận nhóm: Nhận diện dấu hiệ và phân nhóm tính cách khách hàng là các học viên trong lớp;
  • Thực hành thực hiện cuộc gọi cho khách hàng.

BUỔI 3: 

Quy trình giải quyết khiếu nại

  • Các bước giải quyết khiếu nại từ khách hàng;
  • Cách thức xử lý và khôi phục quan hệ khách hàng khi có mâu thuẫn;

Hoạt động bổ trợ

  • Xử lý tình huống mâu thuẫn cho khách hàng;
  • Học viên thảo luận về những điểm tốt và chưa tốt trong chăm sóc khách hàng – Giải pháp khắc phục.

BUỔI 4: 

Xây dựng, phát triển và củng cố quan hệ khách hàng

  • Phương pháp và các công cụ hỗ trợ trong tìm kiếm, tiếp cận khách hàng;
  • Xác định nhóm khách hàng tiềm năng;
  • Tăng doanh thu trên khách hàng chủ chốt;
  • Kỹ năng duy trì, củng cố quan hệ khách hàng.
  • Tổ chức kênh phân phối bán hàng

ĐẶC BIỆT BUỔI 5 + 6: CHỈ DÀNH CHO HỌC VIÊN CŨ TỪNG THAM GIA KHOÁ ĐÀO TẠO CỦA VIỆN TRƯỚC 10/2018 VÀ NHÓM ĐĂNG KÝ 3 NGƯỜI TRỞ LÊN MÀ HỌC PHÍ KHÔNG THAY ĐỔI

BUỔI 5:

Tổng quan về chiến lược quản trị quan hệ khách hàng

– Phương pháp xác định chiến lược quản trị quan hệ khách hàng, phân loại và xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng.

– Một số cách phân loại cho doanh nghiệp: B2B và B2C.

– Chuyển hóa chiến lược quản trị quan hệ khách hàng thành hành động của đội ngũ Marketing và bán hàng

– Giải pháp kết hợp ăn ý giữa đội ngũ marketing và đội ngũ bán hàng để trở thành kết quả chung

– Tìm ra vấn đề và cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng tiến đến sự phân biệt, khách biệt của sản phẩm, dịch vụ.

– Cơ hội tận dụng lợi thế của Data, mở rộng danh sách khách hàng trung thành.

=> 20% khách hàng mang đến 80% lợi nhuận cho công ty, sử dụng 80% nguồn lực chăm sóc 20% khách hàng quan trọng nhất.

BUỔI 6:

Kết hợp hệ thống tự động hóa, tích hợp trong quản trị quan hệ khách hàng  (ZOHO CRM)

– X3 năng suất nhân viên hiện tại với quy trình, tự động hóa và tích hợp.

– Theo dõi hành vi khách hàng trong quy trình marketing và bán hàng

– Lọc khách hàng tiềm năng và chủ động phân chia công việc

– Đo lường hiệu quả các chiến dịch

– Thông báo hoạt động theo thời gian thực

-Gửi thông điệp đúng đối tượng

-Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng

FEEDBACK HỌC VIÊN

  • “Cô giáo giảng hay, đúng thực tế” – chị Lê Bích Diệp, nhân viên Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh Bưu điện (EMS).
  • “Tôi thích cái cách thầy dạy chúng tôi. Nó khác với tất cả những khóa đào tạo mà tôi đã tham gia trước đây. Nó giống một trường học, bạn đến để học, để được thoải mái và được giải thích tất cả mọi thứ” – chị Andy Christina Oban, Giám đốc điều hành Công ty NATCOM – Tổng Công ty Đầu tư quốc tế Viettel.
  • “Ba điểm mạnh của chương trình đó là nhấn mạnh sự quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng, các cấp độ của dịch vụ chăm sóc khách hàng và làm thế nào để bán được hàng tăng lợi nhuận” – chị Nguyễn Thị Thu Thủy, bộ phận đào tạo Công ty Viettel.
  • “Thầy dạy rất dễ hiểu, hữu ích ạ” – chị Hoàng Quỳnh My, chuyên viên tư vấn tín dụng – Công ty cổ phần Đầu tư và Tư vấn tài chính Việt Tín.


TỔNG KẾT KHÓA HỌC “KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP” NGÀY 23/09/2017


Hotline: 0909111485 (Nhánh 1)  – thaomh.ieit@ftu.edu.vn

Reviews

0
0 rating
5 stars
0%
0
4 stars
0%
0
3 stars
0%
0
2 stars
0%
0
1 stars
0%
0