Course

[20/01 – 21/01/2018] KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

(0 review)
2,500,000₫
ad-knbh

MỤC TIÊU ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC

–  Rèn luyện tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

–  Hướng dẫn cách thức phân tích thông tin khách hàng; khai thác các thông tin hữu ích cho chăm sóc khách hàng

–  Thực hành kỹ năng giao dịch qua điện thoại và gặp mặt trực tiếp

–  Xây dựng quy trình xử lý khiếu nại với khách hàng đặc thù và khó tính

–  Xây dựng chính sách khách hàng phù hợp với bối cảnh kinh tế Việt Nam và nguồn lực doanh nghiệp


ĐỐI TƯỢNG

–  Trưởng/Phó phòng kinh doanh, trưởng nhóm, teamleader…

–  Chuyên viên Kinh doanh/Marketing


ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

– TS Lê Thái Phong, Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Ngoại thương.

– Đỗ Xuân Tùng, Giám đốc công ty Tư vấn và đào tạo Nhân Việt.

– Nguyễn Ngọc Tùng, Giám đốc Công ty CP Dịch vụ Tư vấn BC.


QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN

–  Được nhận chứng chỉ của Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế

–  Có tài liệu gốc, chính thống (bản cứng và mềm) để học tập và sử dụng

–  Được hỗ trợ miễn phí sau khóa học

–  Được tham gia miễn phí các hội thảo chuyên đề hàng tháng của Viện KT&TMQT


HỌC PHÍ VÀ ƯU ĐÃI

–  Học phí: 2.500.000VNĐ/học viên (đã bao gồm phí tài liệu và ăn nhẹ giữa giờ)

–  Ưu đãi đặc biệt: (Chỉ áp dụng hình thức ưu đãi cao nhất)

⁃ Giảm 10% nếu nộp học phí trước 07 ngày khai giảng

⁃ Giảm 15% nếu nộp học phí nhóm 02 – 04 người

  • Ưu đãi đặc biệt lên đến 50%:

Nhân dịp đầu xuân 2018, Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế dành 20 suất học cho các anh, chị cùng quý DN đăng ký sớm nhất và hoàn thành học phí trước khai giảng 07 ngày.

Điều kiện cụ thể như sau:

⁃ Giảm 30% cho các đối tượng sau:

• Học viên cũ đăng ký nhóm 2 người trở lên

• Học viên đang công tác tại các DN nằm ngoài địa bàn Hà Nội

⁃ Giảm 50% cho nhóm 5 học viên

(Lưu ý: Chỉ áp dụng 01 hình thức ưu đãi cao nhất)


THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM

– Thời lượng: 04 buổi 

– Thời gian: 20 – 21/01/2018 (thứ 7, CN từ 8h30 – 16h30)

–  Địa điểm: Viện KT&TMQT, Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Hà Nội

–  Xem chi tiết tại: Lịch khai giảng


 

CHƯƠNG TRÌNH KHÓA HỌC

Buổi Nội dung
Buổi 1 Tư duy dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

  • Quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng;
  • Các thức lập kế hoạch bán hàng;
  • Tư duy đúng đắn về dịch vụ khách hàng;
  • Chinh phục khách hàng bằng nỗ lực thấu hiểu

Cách thức xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

  • Gây ấn tượng ở 7 giây đầu tiên;
  • Các cách thức tiếp cận khách hàng;
  • Những điều cần chú ý trong buổi gặp trực tiếp.

Thảo luận

  • Đánh giá mức độ dịch vụ khách hàng của công ty ở thơi điểm hiện tại;
  • Điểm yếu, điểm mạnh, định hướng xây dựng dịch vụ khách hàng cho công ty
Buổi 2 Phân tích tâm lý và phân loại khách hàng

  • Phân loại và nhận diện tâm lý khách hàng đặc
  • Cách thức xử lý phù hợp.

Các tình huống giao tiếp với khách hàng khó tính

  • Các cuộc điện thoại chào hàng và bán hàng
  • Tiếp cận với khách hàng bận rộn và khó tính
  • Giao tiếp khi xảy ra mâu thuẫn hoặc sự cố

Hoạt động bổ trợ:

  1. Thảo luận nhóm: Nhận diện dấu hiệu và phân nhóm tính cách khách hàng là các học viên trong lớp.

2. Thực hành thực hiện cuộc gọi cho khách hàng

Buổi 3 Quy trình giải quyết khiếu nại

  • Các bước giải quyết khiếu nại từ khách hàng;
  • Cách thức xử lý và khôi phục quan hệ khách hàng khi có mâu thuẫn.

Hoạt động bổ trợ:

  1. Xử lý tình huống mâu thuẫn với khách hàng;

2. Học viên thảo luận về những điểm tốt và chưa tốt trong chăm sóc khách hàng – Giải pháp khắc phục.

Buổi 4 Xây dựng, phát triển và củng cố quan hệ khách hàng

  • Phương pháp và các công cụ hỗ trợ trong tìm kiếm, tiếp cận khách hàng
  • Xác định nhóm khách hàng tiềm năng
  • Tăng doanh thu trên khách hàng chủ chốt
  • Kỹ năng duy trì, củng cố quan hệ khách hàng

Hotline:  0984 965 207 (Ms. Thục) – thucnk207@gmail.com


Reviews

0
0 rating
5 stars
0%
0
4 stars
0%
0
3 stars
0%
0
2 stars
0%
0
1 stars
0%
0