Course

KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP (28 – 29/07/2018)

(0 review)
2,500,000 ₫
ad-knbh

ĐIỂM MỚI CỦA KHÓA HỌC

– TẶNG BUỔI LÀM VIỆC TRỰC TIẾP CÙNG CHUYÊN GIA TẠI ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

Mỗi DN đăng ký tham gia khoá học sẽ được tặng buổi Tư vấn Offline miễn phí về các vấn đề, vướng mắc của doanh nghiệp vào chiều thứ 6 hằng tuần.

Đăng ký: TẠI ĐÂY

MỤC TIÊU ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC

–  Rèn luyện tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

–  Hướng dẫn cách thức phân tích thông tin khách hàng; lắng nghe khách hàng, khai thác các thông tin hữu ích cho chăm sóc khách hàng

–  Thực hành kỹ năng giao dịch qua điện thoại và gặp mặt trực tiếp

–  Xây dựng quy trình xử lý khiếu nại với khách hàng đặc thù và khó tính

–  Xây dựng chính sách khách hàng phù hợp với bối cảnh kinh tế Việt Nam và nguồn lực doanh nghiệp

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI LÊN TỚI 15%


ĐỐI TƯỢNG

–  Trưởng/Phó phòng kinh doanh, trưởng nhóm, teamleader…

–  Chuyên viên Kinh doanh/Marketing


ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

TS Lê Thái Phong, Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Ngoại thương.

Đỗ Xuân Tùng, Giám đốc công ty Tư vấn và đào tạo Nhân Việt.

MBA. Nguyễn Ngọc Tùng, Giám đốc Công ty CP Dịch vụ Tư vấn BC.

– Chuyên gia Đàm Thế Ngọc, Master Trainer – Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh, chuyên gia đào tạo và tư vấn cho nhiều doanh nghiệp.

– Nguyễn Thanh Hải, Giám đốc Bán hàng và Kênh Bán lẻ Panasonic miền Bắc.


QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN

–  Được nhận chứng chỉ của Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế

–  Có tài liệu gốc, chính thống (bản cứng và mềm) để học tập và sử dụng

–  Được hỗ trợ sau khóa học

–  Được tham gia các hội thảo chuyên đề hàng tháng của Viện KT&TMQT

 


HỌC PHÍ VÀ ƯU ĐÃI

–  Học phí: 2.500.000VNĐ/học viên (đã bao gồm phí tài liệu và ăn nhẹ giữa giờ)

Thanh toán qua chuyển khoản.

–  Ưu đãi: (Chỉ áp dụng hình thức ưu đãi cao nhất)

Giảm 10% đối với học viên đóng học phí trước 10 ngày khai giảng

Giảm 15% đối với doanh nghiệp tham gia 03 học viên trở lên hoặc học viên cũ đóng học phí trước 05 ngày khai giảng.


THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM

– Thời lượng: 04 buổi 

– Thời gian: 28 – 29/07/2018; thứ 7, CN (8h30 – 16h30)

–  Địa điểm: Viện KT&TMQT, Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Hà Nội

–  Xem chi tiết tại: Lịch khai giảng

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI LÊN TỚI 15%


CHƯƠNG TRÌNH KHÓA HỌC

bán hàng và chăm sóc khách hàng

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI LÊN TỚI 15%


HÌNH ẢNH KHÓA HỌC

FEEDBACK HỌC VIÊN

“Giảng viên có chuyên môn, kinh nghiệm, nhiều kiến thức thực tế. Chương trình đào tạo kết hợp tốt lý thuyết và thực tiễn, chương trình hợp lý, giảng viên có chuyên môn, kinh nghiệm thực tế. Khóa học tương đối tốt.”

“Khóa học tương đối hữu ích. Giảng viên có kiến thức chuyên môn tốt, kiến thức thực tế hữu ích, cởi mở, truyền đạt hiệu quả.”

“Giảng viên có nhiều kinh nghiệm thực tiễn, truyền đạt lôi cuốn, có kiến thúc chuyên môn.”

“ Giảng viên có kiến thức chuyên môn và thực tế tốt, rất có ích cho học viên”.

“Tôi rất hài lòng về khóa học. Giảng viên, trực lớp nhiệt tình, kiến thức thực tế, bổ ích.”

“Thầy giảng dạy rất dễ hiểu, hữu ích.”.

“Kiến thức rất sát thực tế.”

“Đào tạo bài bản, thực tế với thị trường. Bổ ích cho nhân viên bán hàng. Khóa học rất tốt.”

“ Tôi rất hài lòng về khóa học này, học hỏi được những kỹ năng thiết thực.”


TỔNG KẾT KHÓA HỌC “KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP” NGÀY 23/09/2017


Hotline: 01665 657 486 (Ms. Thảo) – thaomh.ieit@ftu.edu.vn

0984 965 207 (Ms. Thục) – thucnk.ieit@ftu.edu.vn

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Reviews

0
0 rating
5 stars
0%
0
4 stars
0%
0
3 stars
0%
0
2 stars
0%
0
1 stars
0%
0