Course

KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

(0 review)
2,500,000₫
ad-knbh

MỤC TIÊU ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC

–  Rèn luyện tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

–  Hướng dẫn cách thức phân tích thông tin khách hàng; khai thác các thông tin hữu ích cho chăm sóc khách hàng

–  Thực hành kỹ năng giao dịch qua điện thoại và gặp mặt trực tiếp

–  Xây dựng quy trình xử lý khiếu nại với khách hàng đặc thù và khó tính

–  Xây dựng chính sách khách hàng phù hợp với bối cảnh kinh tế Việt Nam và nguồn lực doanh nghiệp


ĐỐI TƯỢNG

–  Trưởng/Phó phòng kinh doanh, trưởng nhóm, teamleader…

–  Chuyên viên Kinh doanh/Marketing


ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

– TS Lê Thái Phong, Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Ngoại thương.

– Đỗ Xuân Tùng, Giám đốc công ty Tư vấn và đào tạo Nhân Việt.

– Nguyễn Ngọc Tùng, Giám đốc Công ty CP Dịch vụ Tư vấn BC.


QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN

–  Được nhận chứng chỉ của Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế

–  Có tài liệu gốc, chính thống (bản cứng và mềm) để học tập và sử dụng

–  Được hỗ trợ miễn phí sau khóa học

–  Được tham gia miễn phí các hội thảo chuyên đề hàng tháng của Viện KT&TMQT


HỌC PHÍ VÀ ƯU ĐÃI

–  Học phí: 2.500.000VNĐ/học viên (đã bao gồm phí tài liệu và ăn nhẹ giữa giờ)

Thanh toán qua chuyển khoản.

–  Ưu đãi: (Chỉ áp dụng hình thức ưu đãi cao nhất)

⁃ Giảm 10% nếu nộp học phí trước 07 ngày khai giảng

⁃ Giảm 15% nếu nộp học phí nhóm 03 người trở lên và học viên cũ.


THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM

– Thời lượng: 04 buổi 

– Thời gian: 31/03 – 01/04/2018 (thứ 7, CN từ 8h30 – 16h30)

–  Địa điểm: Viện KT&TMQT, Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Hà Nội

–  Xem chi tiết tại: Lịch khai giảng


 

CHƯƠNG TRÌNH KHÓA HỌC

Buổi Nội dung
Buổi 1 Tư duy dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

  • Quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng;
  • Các thức lập kế hoạch bán hàng;
  • Tư duy đúng đắn về dịch vụ khách hàng;
  • Chinh phục khách hàng bằng nỗ lực thấu hiểu

Cách thức xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

  • Gây ấn tượng ở 7 giây đầu tiên;
  • Các cách thức tiếp cận khách hàng;
  • Những điều cần chú ý trong buổi gặp trực tiếp.

Thảo luận

  • Đánh giá mức độ dịch vụ khách hàng của công ty ở thơi điểm hiện tại;
  • Điểm yếu, điểm mạnh, định hướng xây dựng dịch vụ khách hàng cho công ty
Buổi 2 Phân tích tâm lý và phân loại khách hàng

  • Phân loại và nhận diện tâm lý khách hàng đặc
  • Cách thức xử lý phù hợp.

Các tình huống giao tiếp với khách hàng khó tính

  • Các cuộc điện thoại chào hàng và bán hàng
  • Tiếp cận với khách hàng bận rộn và khó tính
  • Giao tiếp khi xảy ra mâu thuẫn hoặc sự cố

Hoạt động bổ trợ:

  1. Thảo luận nhóm: Nhận diện dấu hiệu và phân nhóm tính cách khách hàng là các học viên trong lớp.

2. Thực hành thực hiện cuộc gọi cho khách hàng

Buổi 3 Quy trình giải quyết khiếu nại

  • Các bước giải quyết khiếu nại từ khách hàng;
  • Cách thức xử lý và khôi phục quan hệ khách hàng khi có mâu thuẫn.

Hoạt động bổ trợ:

  1. Xử lý tình huống mâu thuẫn với khách hàng;

2. Học viên thảo luận về những điểm tốt và chưa tốt trong chăm sóc khách hàng – Giải pháp khắc phục.

Buổi 4 Xây dựng, phát triển và củng cố quan hệ khách hàng

  • Phương pháp và các công cụ hỗ trợ trong tìm kiếm, tiếp cận khách hàng
  • Xác định nhóm khách hàng tiềm năng
  • Tăng doanh thu trên khách hàng chủ chốt
  • Kỹ năng duy trì, củng cố quan hệ khách hàng

Hotline:  0984 965 207 (Ms. Thục) – thucnk207@gmail.com


Reviews

0
0 rating
5 stars
0%
0
4 stars
0%
0
3 stars
0%
0
2 stars
0%
0
1 stars
0%
0