Course

KHÓA HỌC: KỸ NĂNG TẠO ĐỘNG LỰC VÀ HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN

(0 review)
2,500,000₫
telephone sale

MỤC TIÊU ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC

–  Nắm vững các phương pháp và công cụ để tạo động lực cho nhân viên.

–  Xây dựng được quy trình tạo động lực phù hợp với đặc thù Doanh nghiệp.

–  Xây dựng được lộ trình thăng tiến cho nhân viên trong Công ty.

–  Áp dụng các phương pháp, công cụ vào thực tiễn để nâng cao năng suất làm việc của nhân viên.


ĐỐI TƯỢNG

–  Các cấp quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp.

–  Đội ngũ quản lý cấp trung ( giám đốc, trưởng các phòng ban, bộ phận doanh nghiệp) 

–  Cá nhân muốn học hỏi, nâng cao kỹ năng tạo động lực cho người khác.


GIẢNG VIÊN VÀ PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

– Giảng viênPGS, TSKH Nguyễn Văn Minh, Viện trưởng Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế, Đại học Ngoại thương.

– Phương pháp giảng dạy mang tính tương tác, thông qua các vị dụ thực tiễn trên cơ sở kết hợp giữa nêu vấn đề, thảo luận và hướng dẫn thực hành.


QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN

–  Được nhận chứng chỉ của Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế

–  Có tài liệu gốc, chính thống (bản cứng và mềm) để học tập và sử dụng

–  Được hỗ trợ miễn phí sau khóa học


HỌC PHÍ VÀ ƯU ĐÃI

–  Học phí: 2.500.000VNĐ/học viên (đã bao gồm phí tài liệu và ăn nhẹ giữa giờ)

–  Ưu đãi: ( chỉ áp dụng 01 hình thức ưu đãi cao nhất)

Giảm 10% nếu hoàn thành học phí  07 ngày trước khóa học
Giảm 15%  nếu đăng ký nhóm 03 người trở lên


THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM

–  Thời lượng: 04 buổi

–  Thời gian: Thứ 7, CN sáng từ 8h30 – 11h30, chiều từ 13h30 – 16h30

–  Địa điểm: Viện KT&TMQT, Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Hà Nội


NỘI DUNG KHÓA HỌC

Nội dung

Thực hành

·         Tổng quan về tạo động lực

          Tâm lý nhân viên và nhà quản lý trong công việc

          Hệ giá trị trong công việc của nhân viên và người quản lý;

          Thái độ khi làm việc của nhân viên và người quản lý;

          Quan điểm của nhân viên và nhà quản lý về môi trường và văn hóa làm việc.

·         Vai trò và tầm quan trọng của công tác tạo động lực làm việc

          Những mấu chốt quan trọng để hình thành và phát triển năng lực trong:

Tạo động lực làm việc cho bản thân;

Tạo động lực làm việc cho nhân viên.

          Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến động lực làm việc.

·         Nguyên tắc và quy trình tạo động lực làm việc

       Vận dụng các mô hình kinh điển để phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc:

         Thang nhu cầu của Maslow;

         Thuyết nhu cầu của McClelland;

         Thuyết hai yếu tố – Herzberg.

       Những nguyên tắc quan trọng trong tạo động lực làm việc;

       Quy trình tạo động lực làm việc.

·         Một số phương pháp tạo động lực hiệu quả

       Phương pháp thiết kế lại/ định nghĩa lại công việc;

       Phương pháp khích lệ, hỗ trợ, phản hồi và biểu dương hiệu quả;

       Phương pháp ủy thác và phân quyền;

       Phương pháp luân chuyển công việc;

       Phương pháp cân bằng và thúc đẩy;

       Phương pháp phát triển nhân viên;

       Phương pháp định hướng theo các giá trị then chốt.

·         Các công cụ tạo động lực cho nhân viên

·         Quy luật dùng người và xây dựng lộ trình thăng tiến cho nhân viên

Ø  Thực hành 1: Phân loại và đánh giá nhóm tính cách của nhân viêntrong phòng

Ø  Thực hành 2: Đánh giá môi trường làm việc

Ø  Thực hành 3: Làm gì để giữ chân người giỏi?

Ø  Thực hành 4: Xử lý casetudy

Ø  Thực hành 5: Lựa chọn phương pháp và xây dựng quy trình làm tạo động lực làm việc tại Công ty.

Ø  Q&A

Hotline: Phụ trách Đào tạo: Ms Hương Thảo : 0166.565.7486 – huongthao.ieit@gmail.com.


ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

 

Course Curriculum

Reviews

0
0 rating
5 stars
0%
0
4 stars
0%
0
3 stars
0%
0
2 stars
0%
0
1 stars
0%
0