Course

XÂY DỰNG VÀ TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CHO DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA – SỬ DỤNG BỘ CÔNG CỤ TÍCH HỢP

(0 review)
3,000,000₫
Xây-dựng-chiến-lược

MC TIÊU ĐT ĐƯỢC SAU KHÓA HC

  • Nắm được các kiến thức và công cụ để phân tích các yếu tố tác động đến ngành, đến sản phẩm một cách tổng thể;
  • Biết cách lựa chọn chiến lược một cách bài bản;
  • Xây dựng và vận hành được chiến lược kinh doanh phù hợp với nguồn lực còn hạn chế của doanh nghiệp SMEs.

ĐI TƯỢNG

  • Lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Giám đốc/Trưởng phòng Nhân sự
  • Cán bộ phòng marketing, chiến lược.

GING VIÊN

  • PGS. TSKH Nguyn Văn Minh,  Viện trưởng Vện Kinh tế và Thương mại Quốc tế, Đại học Ngoại thương,  Tư vấn trưởng nhóm tư vấn chiến lược cho Công ty Bóng đèn Phích nước Rạng Đông, Công ty CP Traphaco.
  • TS. Hà Sơn Tùng, Trưởng Bộ môn Quản trị doanh nghiệp, Khoa quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế quốc dân, Tham gia tư vấn cho nhiều dự án của Trường ĐH KTQD, Công ty SABECO, Tổng Công ty đường thủy, MEET-BIS Việt Nam.

QUYN LI CA HC VIÊN

  • Được nhận chứng chỉ của Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế
  • Có tài liệu gốc, chính thống (bản cứng và mềm) để học tập và sử dụng
  • Được hỗ trợ miễn phí sau khóa học
  • Được tham gia miễn phí các hội thảo chuyên đề hàng tháng của Viện KT&TMQT

HC PHÍ VÀ ƯU ĐÃI

  • Học phí: 2.500.000VNĐ/hc viên (đã bao gồm phí tài liệu và ăn nhẹ giữa giờ)
  • Ưu đãi: (Chỉ áp dụng hình thức ưu đãi cao nhất)

Giảm 10% đối với học viên đóng học phí trước 07 ngày khai giảng

Giảm 15% đối với doanh nghiệp tham gia 03 học viên

THI GIAN & ĐA ĐIM

  • Thời gian: sáng 08h30-11h30, chiều 13h30-16h30, ngày 19&20/05/2017, 4 buổi (thứ 6-7)
  • Địa điểm: Trường Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 04 32595168 (375,378), Fax: 04 7739632
  • Xem chi tiết ti: Lịch khai giảng

NI DUNG KHÓA HC

Buổi Nội dung Công cụ bổ trợ
Buổi 1 Tổng quan về chiến lược và công cụ xây dựng chiến lược:

·         Giới thiệu chung về chiến lược.

·         Giới thiệu sơ đồ chung về một văn bản tuyên bố chiến lược.

·         Hướng dẫn chung sử dụng các công cụ xây dựng chiến lược cho SMEs: sử dụng sơ đồ tích hợp.

–  Giới thiệu sơ đồ tích hợp xây dựng chiến lược
Buổi 2 Sử dụng ma trận và phân tích SWOT để xây dựng chiến lược:

·         Xác định các yếu tố được cho là điểm mạnh trong nội bộ công ty

·         Xác định các yếu tố được cho là điểm yếu trong nội bộ công ty

·         Xác định các yếu tố được cho là cơ hội đến với công ty

·         Xác định các yếu tố được cho là thách thức đến với công ty

·         Ma trận các yếu tố kết hợp: SO, ST, WO, WT

·         Xác định các giải pháp từ việc phân tích SWOT

·         Lựa chọn giải pháp SWOT hình thành chiến lược kinh doanh.

–  Sử dụng phân tích PEST, phân tích cạnh tranh hỗ trợ việc xác định cơ hội, thách thức với công ty-  Sử dụng đánh giá VRIN xác định yếu tố cốt lõi – điểm mạnh của công ty-  Thực hành phân tích SWOT
Buổi 3 Sử dụng bản đồ chiến lược xây dựng chiến lược:

·         Bản đồ chiến lược: công cụ trực quan để truyền đạt kế hoạch chiến lược của doanh nghiệp.

·         Cân bằng mục tiêu bằng bản đồ chiến lược theo 4 góc độ của BSC.

·         Hướng dẫn cách thức xác định các yếu tố BSC: tài chính, khách hàng, quy trình nội bộ, học hỏi phát triển.

·         Giới thiệu cách thức kiểm soát mục tiêu BSC bằng thẻ điểm BSC

–  Thực hành vẽ bản đồ chiến lược để xây dựng chiến lược kinh doanh.
Buổi 4 Sử dụng mô hình kinh doanh để lập chiến lược kinh doanh (Business Model – Alexander Osterwalder & Yves P)

·         Quản trị bằng hình ảnh

·         9 yếu tố thiết lập chiến lược kinh doanh theo Business Model: Phân khúc khách hàng – Giải pháp giá trị (Tại sao khách hàng lại lựa chọn sản phẩm) – Kênh phân phối – Phát triển và duy trì mối liên hệ với khách hàng – Dòng doanh thu – Các hoạt động chính để đưa sản phẩm tới tay khách hàng – Các nguồn lực cần có – Các đối tác cần có – Cơ cấu giá thành sản phẩm

–  Thực hành xây dựng chiến lược kinh doanh bằng vẽ mô hình kinh doanh 9 yếu tố với Business model.

Hotline:  0974 110 691 (Ms. Linh)

MC TIÊU ĐT ĐƯỢC SAU KHÓA HC

  • Nắm được các kiến thức và công cụ để phân tích các yếu tố tác động đến ngành, đến sản phẩm một cách tổng thể;
  • Biết cách lựa chọn chiến lược một cách bài bản;
  • Xây dựng và vận hành được chiến lược kinh doanh phù hợp với nguồn lực còn hạn chế của doanh nghiệp SMEs.

ĐI TƯỢNG

  • Lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Giám đốc/Trưởng phòng Nhân sự
  • Cán bộ phòng marketing, chiến lược.

GING VIÊN

  • PGS. TSKH Nguyn Văn Minh,  Viện trưởng Vện Kinh tế và Thương mại Quốc tế, Đại học Ngoại thương,  Tư vấn trưởng nhóm tư vấn chiến lược cho Công ty Bóng đèn Phích nước Rạng Đông, Công ty CP Traphaco.
  • TS. Hà Sơn Tùng, Trưởng Bộ môn Quản trị doanh nghiệp, Khoa quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế quốc dân, Tham gia tư vấn cho nhiều dự án của Trường ĐH KTQD, Công ty SABECO, Tổng Công ty đường thủy, MEET-BIS Việt Nam.

QUYN LI CA HC VIÊN

  • Được nhận chứng chỉ của Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế
  • Có tài liệu gốc, chính thống (bản cứng và mềm) để học tập và sử dụng
  • Được hỗ trợ miễn phí sau khóa học
  • Được tham gia miễn phí các hội thảo chuyên đề hàng tháng của Viện KT&TMQT

HC PHÍ VÀ ƯU ĐÃI

  • Học phí: 2.500.000VNĐ/hc viên (đã bao gồm phí tài liệu và ăn nhẹ giữa giờ)
  • Ưu đãi: (Chỉ áp dụng hình thức ưu đãi cao nhất)

Giảm 10% đối với học viên đóng học phí trước 07 ngày khai giảng

Giảm 15% đối với doanh nghiệp tham gia 03 học viên

THI GIAN & ĐA ĐIM

  • Thời gian: sáng 08h30-11h30, chiều 13h30-16h30, ngày 19&20/05/2017, 4 buổi (thứ 6-7)
  • Địa điểm: Trường Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 04 32595168 (375,378), Fax: 04 7739632
  • Xem chi tiết ti: Lịch khai giảng

NI DUNG KHÓA HC

Buổi Nội dung Công cụ bổ trợ
Buổi 1 Tổng quan về chiến lược và công cụ xây dựng chiến lược:

·         Giới thiệu chung về chiến lược.

·         Giới thiệu sơ đồ chung về một văn bản tuyên bố chiến lược.

·         Hướng dẫn chung sử dụng các công cụ xây dựng chiến lược cho SMEs: sử dụng sơ đồ tích hợp.

–  Giới thiệu sơ đồ tích hợp xây dựng chiến lược
Buổi 2 Sử dụng ma trận và phân tích SWOT để xây dựng chiến lược:

·         Xác định các yếu tố được cho là điểm mạnh trong nội bộ công ty

·         Xác định các yếu tố được cho là điểm yếu trong nội bộ công ty

·         Xác định các yếu tố được cho là cơ hội đến với công ty

·         Xác định các yếu tố được cho là thách thức đến với công ty

·         Ma trận các yếu tố kết hợp: SO, ST, WO, WT

·         Xác định các giải pháp từ việc phân tích SWOT

·         Lựa chọn giải pháp SWOT hình thành chiến lược kinh doanh.

–  Sử dụng phân tích PEST, phân tích cạnh tranh hỗ trợ việc xác định cơ hội, thách thức với công ty-  Sử dụng đánh giá VRIN xác định yếu tố cốt lõi – điểm mạnh của công ty-  Thực hành phân tích SWOT
Buổi 3 Sử dụng bản đồ chiến lược xây dựng chiến lược:

·         Bản đồ chiến lược: công cụ trực quan để truyền đạt kế hoạch chiến lược của doanh nghiệp.

·         Cân bằng mục tiêu bằng bản đồ chiến lược theo 4 góc độ của BSC.

·         Hướng dẫn cách thức xác định các yếu tố BSC: tài chính, khách hàng, quy trình nội bộ, học hỏi phát triển.

·         Giới thiệu cách thức kiểm soát mục tiêu BSC bằng thẻ điểm BSC

–  Thực hành vẽ bản đồ chiến lược để xây dựng chiến lược kinh doanh.
Buổi 4 Sử dụng mô hình kinh doanh để lập chiến lược kinh doanh (Business Model – Alexander Osterwalder & Yves P)

·         Quản trị bằng hình ảnh

·         9 yếu tố thiết lập chiến lược kinh doanh theo Business Model: Phân khúc khách hàng – Giải pháp giá trị (Tại sao khách hàng lại lựa chọn sản phẩm) – Kênh phân phối – Phát triển và duy trì mối liên hệ với khách hàng – Dòng doanh thu – Các hoạt động chính để đưa sản phẩm tới tay khách hàng – Các nguồn lực cần có – Các đối tác cần có – Cơ cấu giá thành sản phẩm

–  Thực hành xây dựng chiến lược kinh doanh bằng vẽ mô hình kinh doanh 9 yếu tố với Business model.

Hotline:  0974 110 691 (Ms. Linh)

 

Course Curriculum

Curriculum is empty

Reviews

0
0 rating
5 stars
0%
0
4 stars
0%
0
3 stars
0%
0
2 stars
0%
0
1 stars
0%
0